So sánh ghế massage 2D, 3D, 4D và ưu nhược điểm nổi bật

Wiki Article

Các thành phầm sở hữu con lăn mát xa công nghệ 3D, 4D, 5D, 6D tại Yamaguchi đều được nhập khẩu chủ yếu thương hiệu, có giấy tờ xuất xứ đầy đủ. Chính vì vậy, quý khách có thể trả toàn yên tâm về hóa học lượng thành phầm cũng như chi phí thành. Không chỉ khác biệt về công nghệ, hưởng thụ sau khi so sánh ghế mát xa 3D và 4D cũng đem đến những cảm biến riêng biệt, mở ra "chuyến du hành xả stress" đầy thú vị.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Con lăn mas sa là một trong trong những cỗ phận quan lại trọng nhất, được ví như "vong hồn" của ghế massage. Bi lăn thường có hình tròn trụ, hình thức bọc silicon mượt mại như bàn tay, trực tiếp tác động lên bề mặt cơ thể người. Tuy nhiên, con số bài bác tập massage trên ghế 3D thông thường hạn chế hơn so với ghế massage 4D.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Buheung Korea là một trong trong những tập toàn cung cấp ghế mas sa chính thương hiệu  của Nước Hàn uy tín trên thị trường nước Việt Nam. Có rất nhiều mẫu ghế được trưng bày, phân cấp cho giá tiền kể từ thấp – trung – cao, có cty thu lựa chọn ghế mát xa cũ giá tiền cao. Tới đây quý khách rất có thể thẳng hưởng thụ dùng demo & cảm biến được sự không giống nhau của các loại ghế mas sa toàn thân 3d, 4d, 5d.


Tuy nhiên, điểm yếu của dòng thành phầm này là kềnh càng, khó khăn di gửi và mức giá khá cao so cùng với chủng loại ghế mas sa 2D. Ghế mas sa công nghệ 5D là dòng ghế massage dùng con cái lăn 5D lanh lợi, đem đến cảm xúc massage vô cùng chân thật mang đến nhân viên sử dụng. Đây là dòng sản phẩm ghế massage cao cấp, được tấn công gia cao về tính chất năng dùng gần giống thiết kế của sản phẩm.


ghế massage 3d là gìghế massage 3d là gìghế massage 3d

Tại Fuji Luxury có đầy đủ các loại ghế mas sa với những con cái lăn 2D, 3D, 4D nên quý khách có thể dễ dàng dàng lựa chọn. Các nghiên cứu đã chứng minh máy mát xa toàn thân góp giảm độ đậm đặc cortisol trong cơ thể, đồng thời góp tăng lượng serotonin tăng thêm 28%. Trong lúc đó, serotonin được biết cho tới là chất góp khung người kháng lại các triệu triệu chứng đau đớn, tạo ra cảm giác thư thả cho lòng tin. Mẫu ghế massage 4D được tích hợp nhiều chức năng mới mẻ vô cùng nổi bật, nhằm mục tiêu đem đến trải nghiệm thoải mái, dễ chịu đựng hơn cho nhân viên sử dụng. Bên cạnh đó ghế mas sa 4D còn nâng hạ riêng biệt biệt phần chân và phần sống lưng của ghế massage. Cái vấn đề xứng đáng chú ý nhất là nâng cao được thời hạn nằm bên trên ghế mas sa.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Dòng sản phẩm mát xa công nghệ 3D có những chức năng cơ bản tương tự công nghệ 2D. Bên cạnh đó, ở thành phầm này cơ chế hoạt động và sinh hoạt của con lăn có phần nâng cấp cho rộng khi hệ thống con lăn hoàn toàn có thể di chuyển ra và vào. Cơ chế này giúp con cái lăn hiệu quả sâu rộng vào những lần đau nhức, căng mỏi của khung người. Ngày nay, ghế massage trở thành thành phầm tư vấn chuyên sóc sức khỏe khoắn hữu ích, tiện lợi và được không ít người chi tiêu và sử dụng lựa lựa chọn. Cùng cùng với đó, thành phầm còn trở nên một món đồ nội thất sang trạng, đẳng cấp, góp tôn vinh ko gian sống của gia nhà. Ngay nay, trên thị ngôi trường cùng với nhiều chủng loại ghế mas sa, phong phú về cả kiểu dáng vẻ, công nghệ và chức năng sử dụng.

Report this wiki page